Civic Fan CLUB In ThaiLand รวมคนรัก Civic Fan Club

Civic Fan Club Market Place: ห้องซื้อขาย-แลกเปลี่ยน สรรพสินค้า => Other Products Marketplace: ห้องซื้อขายสินค้าทั่วไป => ข้อความที่เริ่มโดย: bmKamBungX ที่ พฤศจิกายน 20, 2018, 07:18:56 AM

หัวข้อ: J.D. Power เผย 9 อันดับยี่ห้อรถในประเทศไทยที่มีบริการหลังการขายดีที่สุดประจำปี 2018 :dy
เริ่มหัวข้อโดย: bmKamBungX ที่ พฤศจิกายน 20, 2018, 07:18:56 AM
การประเมินภายใต้หัวข้อ แทงบอลออนไลน์ (http://www.ufa007.com) J.D. Power 2018 Thailand Customer Service Index (CSI) Study ได้ประเมินความพึงพอใจโดยรวมของเจ้าของรถยนต์จำนวน 2,658 ราย ที่ซื้อรถใหม่และใช้บริการจากศูนย์บริการของแต่ละยี่ห้อในช่วง 12-36 เดือนของการเป็นเจ้าของ โดยแบ่งเป็น 5 ปัจจัยหลักเรียงตามความสำคัญ ได้แก่ คุณภาพงานบริการ, การรับรถคืน, สิ่งอำนวยความสะดวกของศูนย์บริการ, การเริ่มต้นให้บริการ และที่ปรึกษาด้านบริการ ซึ่งมีคะแนนเต็ม 1,000 คะแนน

     จากการประเมินของปี 2018 ดังกล่าวพบว่า "อีซูซุ" เป็นแบรนด์ที่ได้รับความพึงพอใจด้านบริการหลังการขายจากลูกค้าดีที่สุดอยู่ที่ 847 คะแนน ตามมาด้วย "มิตซูบิชิ" ในอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 840 คะแนน และ "ซูซูกิ" ในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 837 คะแนน ขณะที่ค่าเฉลี่ยของตลาดรถยนต์รวม (กลุ่มแบรนด์ยอดนิยม) อยู่ที่ 826 คะแนน

     ประเด็นสำคัญที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าชาวไทย คือ ความแม่นยำในการประเมินค่าบริการ โดยลูกค้าที่ได้รับแจ้งราคาประเมินถูกต้อง มีความพึงพอใจสูงกว่ามาก (839 คะแนน) เมื่อเทียบกับลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายตามจริงสูงกว่าที่ประเมินไว้ (714 คะแนน)
     นอกจากนี้ ลูกค้ายังมีแนวโน้มใช้บริการนัดหมายเข้ารับบริการผ่านทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นมากขึ้น รวมถึงการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตหรือออนไลน์แบงค์กิ้งที่มีแนวโน้มได้รับความนิยมมากขึ้นเช่นกัน พนันออนไลน์