สวัสดี บุคคลทั่วไป

VIVO อัพภาพลักษณ์แบรนด์พรีเมียม พร้อมอัพเดตรุ่นที่น่าสนใจ

  • 0 ตอบ
  • 228 อ่าน
Vivo แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่เชื้อสายจีนที่เข้ามาค้าขายในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เรารับรู้จนคุ้นหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาระยะหนึ่งแล้วนั้น ในอดีตเมื่อไม่กี่ปี ตอนนั้นยังมีคนข้องใจใจงงว่า คุณภาพสินค้าจะดีมั้ย ค่าสินค้าจะคุ้มค่าไหม กับทั้งน่าเชื่อมากขนาดไหนกัน พอที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จนพอผ่านมาถึงคราวนี้ ยี่ห้อ สินค้าและการตอบรับจากผู้ซื้อ ก็เป็นตัวชี้วัดกับทั้งบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต วางใจได้มากเพียงใด ซึ่งจริงๆ แล้ววีโว่มิได้พึ่งจะมีพึ่งแต่งแค่นั้น ทว่าหน่วยงานนี้ได้จัดตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 รวมจนถึงในเวลานี้ก็เกือบ 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่ประเทศจีนมายาวนาน ทำการค้าผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟฟ้ามาอย่างเจนจัดชำนิชำนาญ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยฮิตๆกันในใกล้เคียงปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม อีกทั้งเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ยี่ห้อ "ปู้ปู้เกา" มาก่อน เรียกได้ว่าความเชี่ยวชาญในการสร้างยี่ห้อมือถือก็ยิ่งถูกต้อง พอต่อจากนั้นได้เริ่มทำโทรศัพท์ ที่รันบนแบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 คือรุ่น vivo x1 ที่ครั้งนั้นเน้นท้องตลาดภายในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสั่งสมความเชี่ยวชาญในการทำมือถือ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยนวัตกรรมเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมพร้อมทั้งนักพัฒนากว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้เริ่มต้นเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการมือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความรู้ความเข้าใจและเรียนรู้ติดตามอุปสงค์สิ่งที่ผู้บริโภคอยากได้และสิ่งที่ขาดแคลนของผู้บริโภค ผู้ซื้อในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันไปจับจ่ายใช้สอยมือถือ Vivo ทั้งยังนำไปต่อยอดเพื่อสร้างนวัตกรรมและสไตล์ที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะอันเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวิถีชีวิตพร้อมกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่ก้าวกระโดดไปไกลอย่างขณะนี้ได้ กับทั้งยังต่อยอดออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคเพิ่มขึ้น สำหรับเป็นอีกตัวเลือกที่เกิดขึ้นมาให้ลูกค้าได้เพิ่มช้อยส์ในการตัดสินใจ
ในส่วนของโมเดลที่น่าสนใจนั้น Vivo มีโมเดลที่ปัจจุบันนี้ เป็นที่ดึงดูดและเด่นเพื่อ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
ชี้ช่องเริ่มแรกกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์เนรมิตความอัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพงามละเอียดชัด กับทั้งกล้องหน้ารองรับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายภาพทั้งสองตัวผสานสร้างสรรค์ Bokeh ที่สามารถเปรียบเทียบได้กับกล้องถ่ายภาพ DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกจุดโฟกัสภายหลังจับภาพเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ตลอดเวลา อีกทั้งกระจายเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือไม่ก็หน้าเบลอหลังชัดก็เอาอยู่ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมือโปร
รุ่นหลังจากนั้นที่เรียกกระแสพร้อมด้วยทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบผลจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง "Vivo V7+" ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความคมชัดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบอย่างของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบคมชัดโอเว่อร์มากให้แก่แบรนด์อื่นได้ทำตามแบบ กับทั้งตอบโจทย์ "ชีวิตไร้ขีดจำกัด" ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบสนองอย่างวิเศษทั้งจากกลุ่มผู้บริโภควีโว่เอง และกลุ่มผู้ใช้ใหม่ที่เห็นผลประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้ที่ตอบโจทย์คนในช่วงปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ
ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เดบิวต์ตัวเรือธงอีกโมเดลขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้สนใจได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ใหม่สุดคือ รุ่น ''Vivo V9" ที่มีสเปคเสริมเพิ่ม Perfect Shot, Perfect View V9 มากับกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณและเพื่อนๆ เพลิดเพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology ตรวจหน้าตาอัจฉริยะ สงวนทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเนี้ยบทุกสภาพ หน้าจอกว้างขวางพร้อมทั้งให้แง่มุม 19:9 กว้างขวางกว่าก่อน ถึง 90% ของรูปทรงตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้หลักการทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่  AI ซึ่งกล้องหลักทำงานประมวลรูป กล้องถ่ายรูปรองทำงานเก็บรายละเอียดปลีกย่อย ให้คุณมันส์ไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มจำนวนทุกรายละเอียด ให้ภาพที่สวยเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบผล ได้รับความนิยมชมชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบมากมายนั้น มีหลายเหตุ ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลากหลายซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียกับการใช้คนดังของแต่ละประเทศ ยิ่งตอกย้ำภาพพจน์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยกนิ้วในระดับอินเตอร์ ช่วยให้แบรนด์ก้าวไกลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล การทำการตลาดเข้าถึงหมู่คนได้มากมายเพิ่มมากขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดแนวนโยบายการบริการหลังการขายเป็นเกณฑ์สากล อีกทั้งที่สำคัญคือตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้กลุ่มคนหันมาสนใจยี่ห้อนี้กันมากขึ้น จนกลับเป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดจำหน่าย (ปี 2017) เหมือนเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นบุคลากร Senior Vice President of Vivo ได้เคยกล่าวไว้ว่า "พวกเรามุ่งหมายเข้าถึงตลาดกลุ่มใหญ่ในชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ในสมัยอันใกล้นี้ โดยการรวมเอาเทคโนโลยีที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามคุณลักษณะระดับสากล ด้วยแบบที่เด่นของวีโว่เพื่อชดใช้กลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราเรียกร้องว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่หมายความเด่นและมีลักษณะเฉพาะเป็นของตนเองได้" วีโว่ยังคงตั้งใจสู่ความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมที่ส่งผ่านความแน่ใจต่อเป็นยังมหาชนสมัยใหม่ทั่วโลกด้วยมาตรฐานสากลและความคืบหน้าของเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ราคา vivo

Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo