สวัสดี บุคคลทั่วไป

VIVO อัพภาพพจน์แบรนด์พรีเมียม พร้อมทั้งอัพเดตรุ่นที่น่าสนใจ

  • 0 ตอบ
  • 230 อ่าน
Vivo แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่สัญชาติจีนที่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา เป็นชื่อการค้าที่ทำให้เราได้ยินได้ฟังจนคุ้นหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่นานมานี้ ครั้งนั้นยังมีคนคลางแคลงใจคลางแคลงใจว่า คุณค่าสินค้าจะดีมั้ย ราคาสินค้าจะคุ้มกระเป๋าไหม กับทั้งเชื่อได้มากขนาดไหนกัน พอเพียงที่จะทำให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จนถึงพอผ่านมาถึงประเดี๋ยวนี้ ยี่ห้อ สินค้าและผลสะท้อนจากลูกค้า ก็เป็นตัวชี้วัดและบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีความน่าไว้วางใจ ยอมรับได้มากเท่าใด ซึ่งอันที่จริงวีโว่มิได้พึ่งมีเพิ่งตั้งขึ้นอย่างเดียว แต่ว่าบริษัทนี้ได้จัดตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงในเวลานี้ก็ราวๆ 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่เมืองจีนมานาน ค้าขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนคม ไม่ว่าเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยนิยมกันในประมาณปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ยี่ห้อ "ปู้ปู้เกา" มาก่อน เรียกได้ว่าความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ก็ยิ่งแคล่วคล่อง พอหลังจากนั้นได้เริ่มทำโทรศัพท์ ที่ใช้บนแบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 คือรุ่น vivo x1 ซึ่งครั้งนั้นมุ่งเน้นท้องตลาดในประเทศจีนคุ้นเคยก่อน จากการสะสมความเชี่ยวชาญในการทำโทรศัพท์เคลื่อนที่ จึงเป็นเหตุให้มีศูนย์วิจัยนวัตกรรมเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมพร้อมกับนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาเริ่มต้นเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการมือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความเข้าใจและศึกษาค้นหาอุปสงค์สิ่งที่ผู้บริโภคมุ่งหมายและสิ่งที่ขาดแคลนของลูกค้า ผู้ใช้งานในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันไปซื้อหาโทรศัพท์ Vivo ทั้งยังนำไปต่อยอดเพื่อสร้างสิ่งใหม่และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตอบโจทย์ในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของโลกที่พุ่งทะยานไปไกลอย่างปัจจุบันนี้ได้ พร้อมกับยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลณหลายภูมิภาคมากขึ้น เพื่อที่จะเป็นอีกตัวเลือกที่เกิดขึ้นมาให้ลูกค้าได้เพิ่มทางเลือกในการตัดสินใจ
ในส่วนของโมเดลที่โดดเด่นนั้น Vivo มีเครื่องที่ล่าสุด น่าสนใจและสะดุดตาสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
ชี้ช่องเริ่มแรกกันที่ รุ่น Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์เนรมิตความมหัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony ทำให้ได้ภาพสวยละเอียดคมชัด พร้อมกับกล้องหน้ารองความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายภาพทั้งสองตัวร่วมสร้างสรรค์ Bokeh ที่สามารถเทียบเคียงได้กับกล้องถ่ายภาพ DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงกว้าง ให้คุณเลือกจุดโฟกัสภายหลังถ่ายภาพเสร็จสิ้นได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเวลา อีกทั้งเกลี่ยเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือไม่ก็หน้าเบลอหลังชัดก็ทำได้ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมือเก๋า
รุ่นหลังจากนั้นที่สร้างกระแสกับทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบผลสำเร็จจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง "Vivo V7+" ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความแจ่มมากถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นรูปร่างของการที่โทรศัพท์มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบกระจ่างโอเว่อร์มากให้กับยี่ห้ออื่นได้ทำตามแบบ และตอบโจทย์ "ชีวิตไร้ขีดจำกัด" ด้วยหน้าจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบรับอย่างวิเศษทั้งจากกลุ่มผู้บริโภควีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคหน้าใหม่ที่เห็นอรรถประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์คนในช่วงปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ
ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เดบิวต์ตัวเรือธงอีกรุ่นขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้สนใจได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ''Vivo V9" ที่มีสเปคเสริมเพิ่ม Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมกับกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลิดเพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology ตรวจสอบหน้าอัจฉริยะ รวบรวมทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณแม่นยำทุกสภาพ หน้าจอกว้างขวางกับทั้งให้แง่มุม 19:9 กว้างกว่าเก่า จด 90% ของขนาดตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้หลักทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่  AI ซึ่งกล้องถ่ายภาพหลักดำเนินการประมวลรูป กล้องถ่ายรูปรองทำงานเก็บรายละเอียดปลีกย่อย ให้คุณสนุกสนานไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกรายละเอียด ให้ภาพที่สวยเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบผลสำเร็จ ได้รับความนิยมชมชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบเยอะแยะนั้น มีหลายเหตุ ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลากหลายซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียพร้อมกับการใช้ศิลปินของแต่ละประเทศ ยิ่งย้ำภาพพจน์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่เชื่อถือในระดับอินเตอร์ ช่วยให้แบรนด์ก้าวหน้าระดับอินเตอร์เนชั่นแนล การทำการตลาดเข้าถึงผู้คนได้หลากหลายมากขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดต้นฉบับการปรนนิบัติหลังการจัดจำหน่ายเป็นหลักเกณฑ์สากล ยังที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างดี และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้ประชาชนหันไปสนใจแบรนด์นี้กันมากขึ้น จนเปลี่ยนเป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนอย่างเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นบุคลากร Senior Vice President of Vivo ได้เคยกล่าวไว้ว่า "พวกเราอยากเข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ในเวลาอันใกล้นี้ โดยการนำเอานวัตกรรมที่ดีไซน์เฉพาะตัวของเรายึดตามคุณค่าระดับสากล ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของวีโว่เพื่อสนองกลุ่มตลาดใหม่นี้ โดยเราปรารถนาว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่มุ่งหวังความเด่นและมีคุณสมบัติเฉพาะเป็นของตนเองได้" วีโว่ยังคงมุ่งหน้าสู่ความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมที่ส่งผ่านความเชื่อมั่นต่อเป็นยังมหาชนสมัยใหม่ทั่วโลกด้วยกฏเกณฑ์สากลกับความคืบหน้าของนวัตกรรมอย่างไม่สิ้นสุด

Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo