สวัสดี บุคคลทั่วไป

ทำความรู้จักและ Vivo โทรศัพท์มือถือไปแดนมังกรให้ถูกใจเพิ่มขึ้น

  • 0 ตอบ
  • 243 อ่าน
                มากมายศกมาสู่จบที่เราสนิทและตราสินค้าสมาร์ทโฟนเดินทางจีนพวก Vivo (วีโว่) โดยในที่ประเทศเรามีอยู่การโหมป่าวประกาศคล้ายดาษดา ใกล้กับข่าวจรตรงที่อื่น ๆ รวมหมดที่ห้าง เรือน ตามถนน พร้อมทั้งจากโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมด้วยค่านิยมที่ทะยานปรากฏเรื่อย ๆ ก็หากว่าคนไหนประสงค์ตระหนักว่ากองกลางผู้ประกอบการสมาร์ทโฟนทุนครึ้มคนนี้มีอยู่หลักแหล่งที่ไปกระไรไปขอเชิญตามต่อกัน
                           หุ้นส่วนผู้ก่อตั้ง Vivo Smartphone หรือ โทรศัพท์วีโว่ กอบด้วยสมัญญาว่า BBK Electronics หรือว่า Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) จัดตั้งขึ้นจาก Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) นักธุรกิจหนุ่มน้อยคนจีนที่ปี 1995 ซึ่งของขณะนั้นโทรศัพท์มือถืออีกทั้งไม่ไหวรับสารภาพความนิยมชมชอบ สิ่งที่ BBK Electronics ประดิษฐแล้วจึงคือเครื่องไฟฟ้า ของซื้อของขายตนเบื้องต้นจากกองกลางคือเครื่องเล่น VCD ก็ขายคล่องเป็นกำลัง จึ่งไล่หลังด้วยวิทยุโทรภาพ เครื่องเล่น mp3 เรื่อยมาจวบจนกระทั่งกล้องดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารเหย้าหมู่ไร้สาย หมดหนทางสุดท้ายคว้าสร้างโทรศัพท์เคลื่อนที่นิยม 2G สุดท้าย
                BBK Electronics ได้ปฏิรูปผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอื้อซ่าต่างๆ แปลงไปไล่ตามกระแสแบบ ซึ่งต้องเคลื่อนความดีงามส่งมอบและ Duan Yongping ที่เกาะติดความเป็นไปของท้องตลาดอุปกรณ์ไฟฟ้าชาติคงไว้ทุกขณะ ตราบเครื่องเล่น VCD พรำสมัยไปก็ปรับเปลี่ยนเจียรกำเนิดเครื่องเล่น DVD ร่วมด้วย Blue Ray โดยลำดับ ของจอแก้วจอตุง ก็หมายถึงวิทยุโทรภาพแบน จากหน้าจอสี่เหลี่ยมก็หมายถึงจอslim หมายความว่าหน้าจอ LCD เป็นหน้าจอ LED
                     ภายในห้วงแรกตราบเท่ากลางๆศักราช 2000 BBK Electronics เผชิญพร้อมด้วยระยะเวลาที่ลำบาก ด้วยเหตุที่ความหวังใช้เครื่องไฟฟ้าสั้นเข้าร่างลง อย่างไรก็ดีไม่นานครันกระแสความรุ่งเรืองที่ที่แท้ซึ่งมาถึงพอคืองานมาจากกาลเวลาโทรศัพท์มือถือ
                Duan Yongping แลวิธีเลือกการวางแผนค้าขายที่ทำได้เพิ่มขึ้นไปได้ในที่ช่องว่างยาวข้างในการผลิตโทรศัพท์มือถือแต่ว่าแผนของคนนั้นหมายถึงจะปฏิบัติแบรนด์มหาศาล ๆ ตราสินค้า เหตุด้วยจับกุมตัวสังคมผู้ใช้ที่ต่างกัน แล้วก็ได้เข้าประจำที่หุ้นส่วนแบ่ง ด้วยรองยี่ห้อต่าง ๆ ดุจ Oppo Digital ที่ปริมาทิ้งองค์กรมารดากลุ่มถนัดตา เพื่อให้เนรมิตการวางแผนค้าขายในแบรนด์ Oppo โดยแบรนด์นี้กำลังเน้นหนักโทรศัพท์มือถือที่เด่นณเนื้อความกล้องถ่ายรูปเป็นสำคัญ
                            อย่างยี่ห้อ Vivo สู่มีอยู่ภายใต้องค์กร BBK ก็ตราสินค้าตรงนี้กำลังตอกย้ำหัวข้อดอกลำโพงพร้อมทั้งคุณภาพความดังเป็นพื้น ด้วยกันตราสินค้า One Plus ฉายาผู้สังหารนำ โดดเด่นภายในเหตุของสเปคสูงศักดิ์แต่ถ้าว่าราคาต่ำกว่า คือที่ทึ่งของผู้ที่หลงใหลคุณสมบัติจัดที่ราคาย่อมเยา
                ถึงตรงนี้ผู้อ่านอาจเข้าใจแล้วใช่ไหมครับว่าแบรนด์โทรศัพท์มือถือ Vivo Oppo พร้อมกับ One Plus ประกอบด้วยแหล่งกำเนิดมาจากความเป็นเจ้าของพร้อมกับหุ้นส่วนผู้มีชีวิตเหมือนกัน
                            Vivo ชักจะวางขายโทรศัพท์มือถือข้างในศก 2011 คือว่ารุ่น Vivo x1 ซึ่งหยิบยกระบบทำนองเสียง Hi-Fi มาหมายความว่าจุดหลักของแบรนด์ และยังมีอยู่รอมหมายความว่าจากตัวเองที่เรียกว่า Funtouch OS ปัจจุบัน Vivo ขึ้นแท่นคือโทรศัพท์มือถือลำดับชั้นแพงณจีน มียอดจำหน่ายโด่งตราบเท่า 45 โล้นเครื่องมือภายในศักราช 2015 ด้วยกันมีอยู่จำนวนการเติบโตทวีคูณทั้งที่ 150% ในที่จำแนกปี
                ที่ผลิตกำเนิดของ Vivo พักณเมืองกวางตง เมืองจีน โดยการสร้างสมาร์ทโฟนจาก Vivo จะมีการทดลองรูปพรรณสัณฐานอันเดียวด้วยกันตราสินค้าเลื่องลือต่าง ๆ เฉก แข่งขันงานประทับจากจอกว่า 3 แสนมื้อ ด้วยตรวจดูความวิตถารของเซนเซอร์ ไม่ก็ทดลองอุณหภูมิที่สมรรถใช้งานได้ โดยจับโทรศัพท์เคลื่อนที่ Vivo เข้ามาใส่ตู้อบอ้าวที่ตั้งค่าให้โพล้เพล้ตราบเท่า -25^0 ร่วมด้วยร้อนที่ 75^0 จบออกมาซึ่งสู่มีศักยภาพทำงานคว้า หลักเกณฑ์ฝ่ายการผลิตก็ได้มา ISO 9001
                             Vivo มีห้องทดลองความเห็น Hi-Fi หาได้คล้องมาตรฐานดำเนิน Ceprei Calibration & Testing Centre ที่ทำงานแข่งขันเกรดมือโปร
                ในที่ตอนไตรมาสแต่ก่อนของศก 2016 Vivo Smartphone สามารถปฏิบัติยอดขายทะลุเป้าย่างก้าวขึ้นมาริ ห้า อันดับแต่ก่อนของโทรศัพท์มือถือที่มียอดขายพลุ่งพล่านมัตถกะแห่งโลก  (ประกาศจาก IDC )
                ล่าสุด Vivo จำหน่ายในที่ชาติบ้านเมือง จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ด้วยกันพม่า ซึ่งย่างก้าวถัดของบริษัทก็คือการบุกท้องตลาดยุโรปสุดกำลัง อย่างเอื้อรุ่น Flagship ดำเนินแห่งหนท้องตลาดรัสเซีย ภายในเวลาอันเคียงคู่ตอนนี้
                             นอกจากนี้ Vivo เองสู่เตรียมตัวเอื้อซีรีย์ X20 โดยหมายถึงแบบปัจจุบันเข้าลงมือตลาดที่ฮ่องกงประชุมแม้ว่าถิ่นแอฟริกาด้วย ที่เด่นงานกระจายไปทำงานตลาดในต่างแดนครั้งนี้ Vivo ยังคงชี้บอกข้อเด่นดั้งเดิม ๆ เป็นสวมคุณสมบัติสถานภาพ High-End แต่ถ้าว่าจัดการมูลค่าออกไปให้เอื้อมจดได้ทั้งหมดสถานะ ก็รุ่งเรืองเรียบร้อยในที่ตลาดจีน
                ถึงอย่างไรการกระจายไปทำงานท้องตลาดที่รัฐเนื้อที่วิวัฒน์แล้วก็เปล่าสะดวกเนื่องด้วย Huawei ก็เข้าแผ่ครอบครองตลาดต่อจากนั้นของฐานะหนึ่ง สร้างกับ Samsung พร้อมทั้ง Apple ก็ยังครอบครองท้องตลาดมีอยู่ เช่นย่านรัสเซียสองยี่ห้อข้างต้นก็มีปริมาณจวน 50% จากท้องตลาดประดามี แต่หนทาง Vivo ซึ่งสู่รับรองที่จะเข้ามาจากทำตลาดอย่างเอาจริงเอาจัง
                            ร่วมด้วยนี่เป็นชีวประวัติพร้อมทั้งปูรกรณ์ที่น่ารู้จาก Vivo  คิดว่าหลาย ๆ ขาคงรู้จักพร้อมทั้งตราสินค้าดาวพระศุกร์นี้กันและกันงอกงาม สมมติใครขะมักเขม้นซึ่งผ่านพ้นทรรศนะซีรีย์ต่าง ๆ ที่ร้านจวนเจียนคฤหาสน์ซึ่งกันและกันนะครับ

Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo