สวัสดี บุคคลทั่วไป

VIVO อัพภาพลักษณ์ยี่ห้อพรีเมียม พร้อมกับอัพเดตรุ่นที่น่าสนใจ

  • 0 ตอบ
  • 174 อ่าน
*

ออฟไลน์ mmhaloha

  • *****
  • 4698
    • ดูรายละเอียด
Vivo ยี่ห้อโทรศัพท์เคลื่อนที่เชื้อชาติจีนที่เข้ามาทำการค้าในบ้านเรา เป็นชื่อการค้าที่ทำให้เราได้ยินได้ฟังจนคุ้นหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น ในอดีตเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนั้นยังมีคนข้องใจใจงงว่า คุณภาพสินค้าจะดีมั้ย ค่าผลิตภัณฑ์จะคุ้มค่าไหม พร้อมกับน่าวางใจมากขนาดไหนกัน เมื่อที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จวบจนถึงพอผ่านมาถึงในเวลานี้ แบรนด์ สินค้าและการตอบรับจากผู้ใช้ ก็เป็นตัวชี้วัดและบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีความน่าไว้วางใจ ไว้ใจได้มากเพียงใด ซึ่งตามที่จริงวีโว่ไม่ได้เพิ่งมีพึ่งจะแต่งอย่างเดียว แต่ทว่าบริษัทนี้ได้ตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 รวมจนถึงเดี๋ยวนี้ก็ราวๆ 19 ปีแล้ว ทำการจำหน่ายอยู่ที่ประเทศจีนมาช้านาน จ่ายสินค้าเครื่องไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนปราดเปรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยโด่งดังกันในราวๆปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม อีกทั้งเคยทำโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ยี่ห้อ "ปู้ปู้เกา" มาก่อน เรียกได้ว่าชั่วโมงบินในการเนรมิตแบรนด์โทรศัพท์มือถือก็ยิ่งเชี่ยวชาญ พอต่อจากนั้นได้เริ่มทำโทรศัพท์ ที่รันบนแบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 นั่นคือรุ่น vivo x1 ซึ่งคราวนั้นเน้นท้องตลาดภายในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสั่งสมประสบการณ์ในการทำโทรศัพท์มือถือ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักโปรแกรมเมอร์อีกทั้งนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการโทรศัพท์มือถือนานาประเทศในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความเข้าใจและเรียนรู้เกาะติดอุปสงค์สิ่งที่ผู้ซื้อเรียกร้องและสิ่งที่ขาดของผู้บริโภค ผู้ซื้อในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันไปจับจ่ายใช้สอยมือถือ Vivo อีกทั้งนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างสิ่งใหม่และแบบที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะอันโดดเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตอบโจทย์ในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตพร้อมกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่ก้าวกระโดดไปไกลอย่างปัจจุบันนี้ได้ และยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลณหลายภูมิภาคเพิ่มขึ้น เพื่อที่จะเป็นอีกทางเลือกที่มีขึ้นมาให้ลูกค้าได้เพิ่มช้อยส์ในการพิจารณา
ในส่วนของรุ่นที่น่าดึงดูดนั้น Vivo มีเครื่องที่สมัยปัจจุบัน เป็นที่ดึงดูดอีกทั้งโดดเด่นเพื่อ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะนำเริ่มต้นกันที่ รุ่น Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างความมหัศจรรย์ โดยการร่วมมือกับ Sony ทำให้ได้ภาพงามยิ่งละเอียดกระจ่าง พร้อมกับกล้องหน้ารับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวร่วมสร้าง Bokeh ที่สามารถเทียบได้กับกล้อง DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงกว้าง ให้คุณเลือกสรรจุดโฟกัสภายหลังถ่ายภาพเสร็จสิ้นได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเมื่อ ทั้งยังกระจายเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือว่าหน้าเบลอหลังชัดก็เอาอยู่ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายรูปมือเก๋า
รุ่นหลังจากนั้นที่เรียกกระแสพร้อมกับทำการตลาดเปรี้ยงปร้างสำเร็จจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง "Vivo V7+" ตามสโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความเป็นหน้าเป็นตาของกล้องหน้า ที่ให้ความคมชัดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นต้นฉบับของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบชัดโอเว่อร์มากให้กับยี่ห้ออื่นได้ทำตามอย่าง และตรงจุด "ชีวิตไร้ขีดจำกัด" ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับผลสะท้อนอย่างยอดเยี่ยมทั้งจากกลุ่มผู้ใช้วีโว่เอง และกลุ่มลูกค้าหน้าใหม่ที่เห็นค่าจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์คนในช่วงปัจจุบันได้อย่างเต็มที่
ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เดบิวต์ตัวเรือธงอีกโมเดลขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ''Vivo V9" ที่มีสเปคเพิ่มขึ้น Perfect Shot, Perfect View V9 มากับกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology วิเคราะห์หน้าอัจฉริยะ สงวนทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเนี้ยบทุกสภาพ หน้าจอกว้างกับให้แง่มุม 19:9 โล่งกว่าเดิม ถึง 90% ของสัดส่วนตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวคิดทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่  AI โดยกล้องหลักทำงานประมวลภาพ กล้องรองทำงานเก็บความละเอียด ให้คุณสนุกสนานไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บครบทุกรายละเอียด ให้ภาพที่งดงามสมจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
ส่วนหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบผล ได้รับความชื่นชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบมากมายก่ายกองนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลากหลายซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียและการใช้ศิลปินของแต่ละประเทศ ยิ่งย้ำภาพพจน์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่วางใจในระดับสากล ช่วยให้แบรนด์ก้าวหน้าระดับอินเตอร์เนชั่นแนล การทำการตลาดเข้าถึงมหาชนได้หลากหลายมากขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการจัดจำหน่ายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดแบบฉบับการปรนนิบัติหลังการซื้อขายเป็นกฏเกณฑ์สากล อีกทั้งที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างดี และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้ประชาชนหันไปสนใจแบรนด์นี้กันมากขึ้น จนเปลี่ยนเป็นยี่ห้อมือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนเช่นว่าที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ Senior Vice President of Vivo ได้เคยพูดไว้ว่า "พวกเรามุ่งหมายเข้าถึงตลาดกลุ่มใหญ่ในชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในช่วงเวลาอันใกล้นี้ โดยการนำเอาสิ่งใหม่ที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามคุณค่าระดับสากล ด้วยแบบที่สะดุดตาของวีโว่เพื่อทดแทนกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราคาดหวังว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่เรียกร้องความเด่นและมีลักษณะเฉพาะเป็นของตัวเองได้" วีโว่ยังคงตั้งหน้าสู่ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่มอบผ่านความมั่นใจต่อเป็นยังหมู่คนสมัยใหม่ทั่วโลกด้วยกฏเกณฑ์สากลกับความรุ่งเรืองของนวัตกรรมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ซื้อโทรศัพท์ vivo

Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo