สวัสดี บุคคลทั่วไป

VIVO อัพภาพลักษณ์ยี่ห้อพรีเมียม พร้อมทั้งอัพเดตรุ่นที่โดดเด่น

  • 0 ตอบ
  • 213 อ่าน
*

ออฟไลน์ mmhaloha

  • *****
  • 4698
    • ดูรายละเอียด
Vivo แบรนด์โทรศัพท์มือถือเชื้อสายจีนที่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เราได้ยินได้ฟังจนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักครู่หนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่นานมานี้ ในขณะนั้นยังมีคนข้องใจใจงุนงงว่า มาตรฐานสินค้าจะดีมั้ย ราคาสินค้าจะคุ้มค่าไหม อีกทั้งน่าเชื่อถือมากเพียงใดกัน เพียงพอที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จนกระทั่งพอผ่านมาถึงขณะนี้ ยี่ห้อ ผลิตภัณฑ์และการตอบสนองจากผู้ซื้อ ก็เป็นตัวตัดสินพร้อมด้วยบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต เชื่อถือได้มากเท่าใด ซึ่งที่จริงวีโว่ไม่ได้พึ่งจะมีเพิ่งจะตั้งแต่งอย่างเดียว แต่ทว่าหน่วยงานนี้ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 รวมจนถึงณ เวลานี้ก็เกือบ 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่เมืองจีนมาเจ็ดชั่วโคตร ทำการค้าผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนว่องไว ไม่ว่าเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยโด่งดังกันในประมาณปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ยี่ห้อ "ปู้ปู้เกา" มาก่อน เรียกได้ว่าความเชี่ยวชาญในการก่อยี่ห้อมือถือก็ยิ่งฝีมือดี พอภายหลังได้เริ่มทำสมาร์ทโฟน ที่รันบนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 นั่นคือรุ่น vivo x1 ซึ่งคราวนั้นมุ่งเน้นท้องตลาดในประเทศจีนกันเองก่อน จากการรวบรวมความช่ำชองในการทำโทรศัพท์เคลื่อนที่ จึงเป็นเหตุให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมพร้อมกับนักพัฒนากว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้ประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการโทรศัพท์มือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งแบรนด์ก็ได้สร้างความรู้ความเข้าใจและเรียนรู้เกาะติดอุปสงค์สิ่งที่ผู้ซื้อพึงประสงค์และสิ่งที่ขาดของผู้ใช้ ผู้ใช้ในเชิงลึก สิ่งที่จะทำให้คนหันมาซื้อหามือถือ Vivo ทั้งยังนำไปต่อยอดเพื่อสร้างสิ่งใหม่และสไตล์ที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะอันเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวิถีชีวิตกับทั้งไลฟ์สไตล์ของโลกที่ก้าวกระโดดไปไกลอย่างทุกวันนี้ได้ กับยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลณหลายภูมิภาคมากขึ้น เพื่อให้เป็นอีกตัวเลือกที่เกิดขึ้นมาให้ผู้ซื้อได้เพิ่มช้อยส์ในการตัดสินใจ
ในส่วนของเครื่องที่น่าดึงดูดนั้น Vivo มีรุ่นที่สมัยปัจจุบัน น่าหลงใหลและโดดเด่นสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะนำแรกเริ่มกันที่ รุ่น Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างความอัศจรรย์ โดยการร่วมมือกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพงามละเอียดยิบชัด กับทั้งกล้องหน้ารองความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายภาพทั้งสองตัวผสานสร้าง Bokeh ที่สามารถเปรียบได้กับกล้องถ่ายรูป DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกสรรจุดโฟกัสภายหลังถ่ายรูปเสร็จสิ้นได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับไปปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเวลา อีกทั้งปรับเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือหน้าเบลอหลังชัดก็เอาการ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายภาพผู้เชี่ยวชาญ
รุ่นต่อมาที่สร้างกระแสพร้อมทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างเสร็จจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง "Vivo V7+" ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งความเป็นหน้าเป็นตาของกล้องหน้า ที่ให้ความชัดมากถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบฉบับของการที่โทรศัพท์มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบชัดโอเว่อร์มากให้แก่ยี่ห้ออื่นได้เลียนแบบ และตรงจุด "ชีวิตไร้ขีดจำกัด" ด้วยหน้าจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับผลสะท้อนอย่างดีเด่นทั้งจากกลุ่มผู้บริโภควีโว่เอง และกลุ่มผู้ใช้ใหม่ที่เห็นคุณค่าจากฟังก์ชั่นการใช้ที่ตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ
ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกเครื่องขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ''Vivo V9" ที่มีสเปคเสริม Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมทั้งกล้องหน้าความละเอียด 24 MP ให้คุณกับเพื่อนๆ เพลิดเพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology วิเคราะห์หน้าตาอัจฉริยะ รวบรวมทุกรายละเอียด คมชัดทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณตรงทุกสภาพ หน้าจอกว้างขวางพร้อมกับให้มุมมอง 19:9 กว้างขวางกว่าก่อน ตลอด 90% ของสัดส่วนตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่  AI ซึ่งกล้องถ่ายภาพหลักดำเนินการประมวลภาพ กล้องถ่ายรูปรองทำหน้าที่เก็บความละเอียด ให้คุณสนุกไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บครบทุกรายละเอียด ให้รูปที่งามสมจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
ส่วนหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับสมัยนิยมจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบมากมายก่ายกองนั้น มีหลายเหตุ ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลายหลากซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียกับการใช้ดาราของแต่ละประเทศ ยิ่งเน้นภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่นับถือในระดับสากล ช่วยให้ยี่ห้อก้าวหน้าระดับอินเตอร์เนชั่นแนล การทำการตลาดเข้าถึงผู้คนได้หลายหลากเยอะขึ้น ในเรื่องของการบริการหลังการขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดแม่แบบการปรนนิบัติหลังการขายเป็นเกณฑ์สากล ยังที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมนวัตกรรมที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างดี และใส่สเปกแบบไม่อั้นทำให้หมู่ชนหันมาสนใจแบรนด์นี้กันเยอะขึ้น จนกลับเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดจำหน่าย (ปี 2017) เหมือนอย่างเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ Senior Vice President of Vivo ได้เคยเสนอไว้ว่า "พวกเราปรารถนาเข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในประเทศฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในห้วงเวลาอันใกล้นี้ โดยการนำเอาเทคโนโลยีที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามคุณค่าระดับสากล ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของวีโว่เพื่อตอบสนองกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราคาดหมายว่าจะสามารถเป็นสิ่งหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่ปรารถนาความโดดเด่นและมีลักษณะเฉพาะเป็นของตัวเองได้" วีโว่ยังคงตั้งหน้าสู่ความเป็นหัวหน้าทางด้านนวัตกรรมที่ส่งผ่านความเชื่อมั่นต่อเป็นยังกลุ่มคนสมัยใหม่ทั่วโลกด้วยกฏเกณฑ์สากลพร้อมด้วยความเจริญของนวัตกรรมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo