สวัสดี บุคคลทั่วไป

VIVO อัพภาพลักษณ์แบรนด์พรีเมียม พร้อมทั้งอัพเดตรุ่นที่โดดเด่น

  • 0 ตอบ
  • 375 อ่าน
Vivo ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือสัญชาติจีนที่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เรารับรู้จนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น ในอดีตเมื่อไม่นานมานี้ คราวนั้นยังมีคนระแวงใจเคลือบแคลงว่า คุณภาพสินค้าจะดีมั้ย ราคาผลิตภัณฑ์จะคุ้มกระเป๋าไหม พร้อมกับน่าวางใจมากเท่าใดกัน เมื่อที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ ถึงที่สุดพอผ่านมาถึงเดี๋ยวนี้ ยี่ห้อ ผลิตภัณฑ์และผลสะท้อนจากลูกค้า ก็เป็นตัวตัดสินและบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต ยอมรับได้มากแค่ไหน ซึ่งแท้ที่จริงวีโว่ไม่ได้เพิ่งจะมีพึ่งจะริเริ่มตั้งขึ้นอย่างเดียว แต่บริษัทนี้ได้ริเริ่มตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงตอนนี้ก็ราว 19 ปีแล้ว ทำการจำหน่ายอยู่ที่ชาติจีนมาเจ็ดชั่วโคตร จำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้ามาอย่างเจนจัดหลักแหลม ไม่ว่าจะเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยฮิตๆกันในโดยประมาณปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์ "ปู้ปู้เกา" มาก่อน เรียกได้ว่าความชำนาญในการทำยี่ห้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ก็ยิ่งแคล่วคล่อง พอภายหลังได้เริ่มทำโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้บนแบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 นั่นคือรุ่น vivo x1 ซึ่งคราวนั้นเน้นหนักตลาดในประเทศจีนคุ้นเคยก่อน จากการสั่งสมประสบการณ์ในการทำโทรศัพท์มือถือ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมกับทั้งนักพัฒนากว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้ประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในแวดวงมือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งแบรนด์ก็ได้สร้างความประจักษ์แจ้งและศึกษาค้นหาอุปสงค์สิ่งที่ผู้ใช้พึงประสงค์และสิ่งที่ขาดของผู้ซื้อ ผู้ซื้อในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันมาซื้อโทรศัพท์ Vivo อีกทั้งนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างนวัตกรรมและแบบที่เป็นลักษณะเฉพาะอันโดดเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่พุ่งทะยานไปไกลลิบอย่างตอนนี้ได้ กับยังต่อยอดออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคเยอะขึ้น สำหรับเป็นอีกตัวเลือกที่มีขึ้นมาให้ผู้ใช้ได้เพิ่มทางเลือกในการตัดสินใจ
ในส่วนของโมเดลที่น่าดึงดูดนั้น Vivo มีรุ่นที่สมัยนี้ น่าดึงดูดกับทั้งสะดุดตาเพื่อ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะนำเริ่มแรกกันที่ รุ่น Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์เนรมิตความมหัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพสวยงามละเอียดชัด พร้อมด้วยกล้องหน้ารองรับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวร่วมรังสรรค์ Bokeh ที่สามารถเปรียบเทียบได้กับกล้อง DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกสรรจุดโฟกัสหลังจับภาพแล้วเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ตลอดเวลา ทั้งยังกระจายเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือว่าหน้าเบลอหลังชัดก็ทำได้ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพตัวยง
รุ่นต่อจากนั้นที่เรียกกระแสกับทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบความสำเร็จจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง "Vivo V7+" ตามสโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งความเป็นหน้าเป็นตาของกล้องหน้า ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบฉบับของการที่โทรศัพท์มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบกระจ่างโอเว่อร์มากให้แก่แบรนด์อื่นได้เอาอย่าง พร้อมทั้งตรงจุด "ชีวิตไร้ขีดจำกัด" ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบสนองอย่างวิเศษทั้งจากกลุ่มผู้ซื้อวีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่เห็นค่าจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงจุดคนในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่
ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกโมเดลขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ใหม่สุดคือ รุ่น ''Vivo V9" ที่มีสเปคเสริมเพิ่ม Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology ตรวจหน้าตาอัจฉริยะ รวบรวมทุกรายละเอียด คมชัดทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณแม่นยำทุกสภาพการณ์ หน้าจอกว้างขวางและให้แง่มุม 19:9 กว้างกว่าก่อน ถึง 90% ของรูปทรงตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่  AI ซึ่งกล้องถ่ายภาพหลักทำงานประมวลภาพ กล้องรองทำงานเก็บรายละเอียดปลีกย่อย ให้คุณมันไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บครบถ้วนทุกรายละเอียด ให้รูปที่สวยสมจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับความนิยมชมชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบเยอะแยะนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลากหลายซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียและการใช้ดาราของแต่ละประเทศ ยิ่งย้ำภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่นับถือในระดับอินเตอร์ ช่วยให้ยี่ห้อก้าวไกลระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงหมู่ชนได้หลายหลากเยอะขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการจำหน่ายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดต้นแบบการปรนนิบัติหลังการซื้อขายเป็นหลักเกณฑ์สากล อีกทั้งที่สำคัญคือตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างดี และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้มวลชนหันไปสนใจยี่ห้อนี้กันเพิ่มขึ้น จนกลายเป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นบุคลากร Senior Vice President of Vivo ได้เคยเสนอไว้ว่า "พวกเราต้องการเข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในชนชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยการรวมเอาสิ่งใหม่ที่ดีไซน์เฉพาะตัวของเรายึดตามคุณค่าระดับสากล ด้วยแบบที่เด่นของวีโว่เพื่อสนองตอบกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเรามุ่งหมายว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่หมายความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้" วีโว่ยังคงตั้งใจสู่ความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมที่มอบผ่านความมั่นใจต่อเป็นยังกลุ่มชนสมัยใหม่ทั่วโลกด้วยหลักเกณฑ์สากลกับการรุดหน้าของนวัตกรรมอย่างไม่สิ้นสุด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ซื้อโทรศัพท์ vivo

Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo